TIẾP SỨC MÙA THI THPT QUỐC GIA 2022

Tiếp sức mùa thi là chương trình thực tế được phổ biến diện rộng trên cả nước. Hằng năm, sau kỳ khi tốt nghiệp trung học phổ thông, hàng trăm nghìn sĩ tử và người thân lại chuẩn bị ra các địa điểm thi tuyển sinh cao đẳng, đại học được tổ chức ở các tỉnh, thành phố lớn.

Các Thí sinh và người nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn như đi lại, nơi ăn, chốn ở nơi môi trường mới cùng với sức ép về bài vở trước một kỳ thi lớn.

Với thực tế đó, từ năm 1996, Tiếp sức mùa thi ra đời với mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ các sĩ tử có được 1 kì thi đạt kết quả tốt nhất

Thời gian tổ chức tiếp sức mùa thi:

Bắt đầu từ năm 1996 và liên tiếp các năm sau. Chương trình bắt đầu từ tháng 6 cho đến hết tháng 7, tại các thành phố lớn nơi có nhiều các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp

“Tiếp sức mùa thi” là điểm tựa tinh thần không thể thiếu trong kỳ thi đại học quan trọng của thí sinh cả nước. Hàng năm, chương trình Tiếp sức mùa thi Hỗ trợ không giới hạn các khoá ôn thi tốt nghiệp THPT, các khoá ôn luyện các kỳ thi.

Đánh giá năng lực của các Đại học trên cả nước.Triển khai hoạt động tặng sách ôn tập cho học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, vùng kinh tế đặc biệt khó khăn; các thí sinh hộ nghèo, hộ cận nghèo, các thí sinh khuyết tật. Phối hợp triển khai chuỗi chương trình tư vấn tuyển sinh online cho học sinh khối lớp 12 trên cả nước.

Nối tiếp truyền thống này, Nhật Linh Education hân hạnh đồng hành và tiếp sức cho các em sĩ tử 2003 Trường THPT Triệu Sơn 3 – Thanh Hóa.

Những chai nước nhỏ nhưng là món quà tinh thần, là một phần động lực cho các em trong suốt quá trình mùa thi diễn ra.

Góp mặt trong chương trình tiếp sức mùa thi cùng Nhật Linh Edu có các em học sinh trong đội tình nguyện của trường tham gia hỗ trợ. Với tinh thần xung kích, tình nguyện và nhiệt huyết của tuổi trẻ, hình ảnh các tình nguyện viên mang trên mình màu áo xanh luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thí sinh và phụ huynh sau kỳ thi.

Các hoạt động ý nghĩa của thanh niên đã góp phần làm giảm áp lực, căng thẳng, tạo tâm lý thoải mái giúp các thí sinh hoàn thành tốt nhất kỳ thi quan trọng này.

Mặc dù vào những ngày thi trời mưa rất nhiều nhưng cũng không làm “ướt” được tinh thần tình nguyện của các em.

Do ý nghĩa đầy nhân văn và hữu ích của nên chương trình được rất nhiều thành phần trong xã hội hưởng ứng, ủng hộ và tham gia tích cực. Từ giới sinh viên học sinh đến các công chức công sở, hay từ những người lao động bình dân đến các tổ chức tôn giáo đều nhiệt tình tham gia.

Những chiếc áo xanh, tình nguyện viên của chương trình, xuất hiện ở khắp mọi nơi từ nhà ga, bến xe, trên các tuyến đường, nơi làm thủ tục thi, các điểm trọ để hỗ trợ thí sinh.

Mỗi năm, chương trình ngày càng được mở rộng với số lượng người tham gia các hoạt động hỗ trợ nhiều hơn, có nhiều chỗ trọ giá rẻ hoặc miễn phí hơn, nhiều thí sinh và người nhà được giúp đỡ hơn…

Hoạt động của chương trình từ lúc thành lập đến nay đã giúp hàng triệu thí sinh được động viên để vượt qua những khó khăn, rào cản thẳng tiến vào đại học. Được tiếp thu tri thức để có được tương lai tươi sáng.

Rất nhiều em đã từng được hỗ trợ tình nguyện tham gia chương trình như là sự tiếp nối đầy tính nhân văn sâu sắc.

 

>> Xem Thêm: Ngoại Khóa Trung Thu 2022

viVietnamese